UFABET เสมอไม่เสียหาย! VvD มองบวก ‘หงส์’ ใกล้แชมป์อีกก้าว


เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ยอดปราการหลังลิเวอร์พูล ขอให้แฟนบอลหงส์แดงอดทนอีกหน่อย เป้าหมายสู่ตำแหน่งแชมป์ขยับเข้าใกล้ไปอีกก้าวแล้ว หลังทีมคัมแบ็กกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ในนัดเสมอเอฟเวอร์ตัน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ นัดที่ 236 เป็นอีกนัดที่จบลงแบบไร้สกอร์ เห็นได้ชัดเจนว่า สภาพร่างกายและแมตช์ฟิตของผู้เล่นยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อยหลังต้องหยุดพักยาว 3 เดือนครึ่งจากวิกฤตโควิด-19 “มันยากที่จะพูดในตอนนี้ ผมคิดว่าเกมออกมารุนแรง ผมคิดว่าทั้งสองทีมสร้างโอกาสกันได้น้อย แน่นอนว่าพวกเขาทำได้ดีกว่าหน่อยนึงจากจังหวะ (ทอม เดวิส) ยิงชนเสา” “นอกจากนั้น ผมคิดว่า บางช่วงเราสร้างโอกาสกันได้น้อยมาก เราครองบอลได้มากทีเดียว น่าเสียดายที่เราหาโอกาสไม่ได้มากพอ ซึ่งถือเป็สิ่งสำคัญที่สุด” “อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าทุกคนแฮปปี้นะที่ฟุตบอลกลับมาแข่งขันกันได้อีกครั้ง เราไม่แพ้ และขยับเข้าใกล้เป้าหมายไปอีกก้าว”

UFABET


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET คางทูมบอก ‘เกมไม่เปิด’ เพราะเน้นผลงาน, เสมอกันแฟร์ดีแล้ว

UFABET เลเวอร์คูเซ่น เปิดรังดวลเดือด โคโลญจน์

UFABETดีมั้ย คัมแบ็ค! มิลานใส่ชื่อซลาตันเยือนสปาล